fbpx

“Bất động sản hàng hiệu” – Lãnh địa của tầng lớp thượng lưu!

Table of Contents

Theo báo cáo The Wealth Report 2020 của công ty tư vấn Knight Frank. Người giàu tại Việt Nam đang liên tục tăng. Hiện đã có gần 500 người Việt Nam được gọi là triệu phú đô-la. Tài sản ròng phải từ 700 tỷ trở lên (30 triệu đô). Tầng lớp giàu có đang ngày càng chuộng “bất động sản hàng hiệu”. Vậy phân khúc này là gì? Nó có gì nổi bật?

Nơi ở mang đậm phong cách sống đẳng cấp

bat-dong-san-hang-hieu
Branded residences – lãnh địa của những tay chơi bất động sản hàng hiệu

Đối với tầng lớp giàu có thành đạt, nhà không đơn giản chỉ là nơi ở để về nghỉ ngơi sau một ngày làm việc. Nó còn là không gian thể hiện đẳng cấp. Phong cách sống thời thượng của riêng mình. Bên cạnh đáp ứng nhu cầu tiêu dùng, nội thất, xe sang, nhà ở phải có giá trị về mặt tinh thần.

Do đó mà, nhu cầu về nhà ở của tầng lớp thượng lưu cũng khác biệt. Những dự án cao cấp thông thường họ sẽ ít quan tâm tới. Họ tìm kiếm nơi nào thật sự tạo ra phong cách sống sang trọng. Nơi bản thân và gia đình có một cộng đồng sinh sống xung quanh văn minh cùng đẳng cấp.

bat-dong-san-hang-hieu
Cuộc sống chất lượng đẳng cấp

Ở trên thế giới, “bất động sản hàng hiệu” người ta thường yêu thích phân khúc ultra-luxury, tiêu biểu là branded-residences. Nó là dự án nhà ở cao cấp được thiết kế và vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế, của một thương hiệu siêu sang. Cư dân sống tại branded-residences được tận hưởng tất cả mọi tiện ích, dịch vụ như đang ở khách sạn 5 sao trở lên. Và tất cả cộng đồng sinh sống tại đây dĩ nhiên đều cùng đẳng cấp.

Ở Việt Nam có “bất động sản hàng hiệu” nào?

Marriott International
Marriott International đã xuất hiện tại TP.HCM

Tại TP.HCM, thành phố sầm uất và phát triển nhất Việt Nam đã có sự xuất hiện của thương hiệu khách sạn Marriott International. Thương hiệu này ký kết hợp tác với một nhà phát triển bất động sản Việt Nam để tạo nên dòng sản phẩm BĐS siêu sang.

 Đây là đơn vị phát triển bất động sản hàng hiệu (Branded Residences) lớn nhất trên toàn thế giới. Đã vận hành tại 17 quốc gia, các vùng lãnh thổ khác và đang tiếp tục mở rộng quy mô.

Sự hiện diện của Marriott International nâng tầm của Việt Nam trên bản đồ bất động sản siêu sang thế giới. Với “mốc son” ý nghĩa này. Nó minh chứng nền kinh tế Việt Nam đủ điều kiện để phát triển dòng BĐS siêu sang. Thị trường bất động sản tiềm năng dễ dàng thu hút nhiều dòng vốn lớn từ nước ngoài.

Bên cạnh đó, còn có các tập đoàn lớn khác như: Hyatt, IHG, Accor…

Bất động sản luôn là lĩnh vực HOT thúc đẩy sự phát triển kinh tế của quốc gia. Biểu tượng bất động sản còn tạo nên vị thế của đất nước đó, ví dụ như Marina Bay Sand (Singapore). Khách sạn Ritz Carton (Thái Lan) hay tháp Petronos (Malaysia)… Trong thời gian ngắn, thị trường bất động sản Việt Nam sẽ vươn tầm xa hơn ra thế giới.